Khác Dịch vụ bảo vệ nhà hàng khách sạn - Công ty Bảo vệ Đông Nam Á

Thảo luận trong 'Bảo Vệ Hà Nội' bắt đầu bởi administrator, 21/11/15.

  1. Nơi ở:

    Hà Nội
  2. Tình trạng:

    Mới 100%
  3. Giá:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0979886644
  5. Địa chỉ:

    Số 9, Ngách 548/30 Nguyễn Văn Cừ, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội (Bản đồ)
  6. Thông tin:

    21/11/15, 0 Trả lời, 644 Đọc
  1. administrator

    administrator Administrator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    2/10/15
    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    0
    Nhiệm vụ của nhân viên bảo vệ nhà hàng khách sạn :

    [​IMG]

    • Ngăn chặn các trường hợp ăn xin, bán vé số, các hoạt động quyên góp từ thiện vào trong khu vực của Nhà hàng.

    • Hướng dẫn khách để xe vào bãi để xe của nhà hàng khách sạn .
    • Đảm bảo an ninh trật tự tại khu vực, ngăn chặn các trường hợp gây rối, trộm cắp, phá hoại, hoặc đột nhập trái phép vào trong Nhà hàng.

    • Hướng dẫn và giúp đỡ Khách Hàng khi cần thiết. Lưu ý: bảo vệ phải luôn giữ thái độ lịch sự, hoà nhã đối với Khách Hàng.

    • Giám sát người ra vào Nhà hàng, phát hiện các đối tượng có biểu hiện nghi vấn trà trộn vào Nhà hàng với mục đích trộm cắp, phá hoại…để chủ động theo dõi.

    • Ngăn chặn khi phát hiện các trường hợp mang các vật dụng gây cháy nổ, các vật dụng gây nguy hiểm như: Súng, dao, các chất gây cháy nổ vào trong Nhà hàng.
    Khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ bảo vệ nhà hàng , khách sạn , quý khách cần :

    [​IMG]

    - Bước 1 : Liên hệ với công ty bảo vệ Đông Nam Á qua số hotline (04 ) 38725874 hoặc email dongnamasecurity@gmail.com

    - Bước 2 : Chuẩn bị các thông tin cần thiết để trao đổi

    - Bước 3 : Sắp xếp 1 cuộc hẹn tại công ty bảo vệ Đông Nam Á để trao đổi kỹ công việc (hoặc ở ngoài nếu khách hàng không có time)

    - Bước 4 : Thống nhất và ký kết hợp đồng.

    Cam kết khi sử dụng dịch vụ bảo vệ nhà hàng , khách sạn :

    [​IMG]

    1. Luôn có đội ngũ cán bộ, nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp với tinh thần trách nhiệm cao.

    2. Nhân viên bảo vệ công ty được trang bị đầy đủ đồng phục theo quy định, những công cụ hỗ trợ cần thiết và hệ thống sổ sách, văn bản, báo cáo đáp ứng kịp thời cho công tác bảo vệ tại mục tiêu.

    3. Khách hàng không phải chịu các chi phí cho việc đào tạo nhân viên, cung cấp trang thiết bị bảo vệ, chi phí bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế ...

    4. Thường xuyên có sự quản lý, giám sát chặt chẽ từ công ty đến mọi hoạt động của nhân viên bảo vệ tại mục tiêu, thực hiện nghiêm túc, đầy đủ chính xác những nội dung đã cam kết với khách hàng.

    5. Những thiệt hại xảy ra mà do lỗi của nhân viên công ty, chúng tôi cam kết sẽ bồi thường 100% giá trị thiệt hại theo hợp đồng dịch vụ do hai bên ký kết.

    6. Được quyền yêu cầu thay đổi nhân viên bảo vệ khi khách hàng thấy rằng họ không đáp ứng được yêu cầu của nhiệm vụ.
     

Chia sẻ trang này